Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng Entech Vietnam 2018

Y.N| 21/03/2018 06:38

Triển lãm Entech Vietnam 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.

Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng Entech Vietnam 2018

Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá Entech Vietnam 2018 là triển lãm quốc tế được Bộ bảo trợ nhằm tìm kiếm các công nghệ xử lý môi trường phù hợp với thị trường Việt Nam và phát triển ngành công nghiệp môi trường tại Việt Nam.

Với chủ đề “Công nghệ và sản phẩm xanh – Hành động cho tương lai”, Entech Vietnam 2018 sẽ là cơ hội tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là các nước có công nghệ môi trường và năng lượng tiên tiến có thể tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và tại khu vực Asean nói chung.

Triển lãm cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong nước tìm kiếm các công nghệ và đối tác nước ngoài nhằm nâng cao khả năng, trình độ chuyên môn cho các dự án năng lượng và môi trường trong nước.

Các sản phẩm,dịch vụ sẽ tham gia trưng bày tại triển lãm bao gồm: công nghệ xử lý chất thải công nghiệp, công nghệ xử lý môi trường phục vụ sinh hoạt. Các lĩnh vực khác như: quan trắc, phân tích môi trường, tư vấn môi trường và chuyển giao công nghệ, công nghệ sinh học trong bảo vệ môi trường, các thiết bị cảnh báo nguy cơ ô nhiễm môi trường, sản phẩm và công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Một số hoạt động bên lề của triển lãm như Diễn đàn hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc, Đối thoại giữa doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ, hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích tham gia triển lãm và một số hội thảo chuyên ngành của các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm quốc tế về Công nghệ môi trường và Năng lượng Entech Vietnam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO