Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu lần thứ 10

m.q| 18/10/2018 07:16

Coex Vietnam, Retail and Franchise Asia, AVR (Hiệp hội các Nhà bán lẻ Việt Nam) và Vinexad hợp tác tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu năm 2018 (VIETRF), diễn ra từ ngày 1/11/2018 – 3/11/2018 tại SECC, Q7, Tp HCM.

Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu lần thứ 10

Tại triển lãm, các nhà cung cấp trong và ngoài nước sẽ trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị và công nghệ thuộc chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị của ngành bán lẻ. Mọi nhu cầu của các đơn vị là chủ cửa hàng, phòng thu mua của siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, và các hình thức cửa hàng bán các sản phẩm chuyên biệt khác…sẽ được đáp ứng. Triển lãm với sự góp mặt của 150 mô hình nhượng quyền, 50 doanh nghiệp về thiết bị-công nghệ cửa hàng đến từ 14 quốc gia.

Hàng loạt các chuỗi sự kiện cũng được tổ chức: như E-commerce Tour sẽ bao gồm khu vực demo các công cụ, ứng dụng , dịch vụ hỗ trợ để đẩy mạnh bán hàng, tiếp thị và chăm sóc khách hàng, các lớp học về kinh doanh online, Hội thảo Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu: do Coex Việt Nam phối hợp với Retail and Franchise Asia thực hiện Chương trình giao thương 1:1: kết nối các doanh nghiệp với nhau bằng cách tạo ra các cuộc gặp giao thương riêng giữa đơn vị bán và đơn vị/cá nhân mua trong các lĩnh vực nhượng quyền, sản phẩm bán lẻ, trang thiết bị công nghệ và cửa hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng & Nhượng quyền Thương hiệu lần thứ 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO