Triển lãm ngành làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty

H.NG| 18/12/2018 06:59

Triển lãm Mekong Beauty và Vietbeauty với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp của các thương hiệu đến từ 25 quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 22- 24/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Triển lãm ngành làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Mekong Beauty và Vietbeauty đồng tổ chức cùng một thời điểm để trở thành sự kiện đáng quan tâm nhất vào năm 2019. Triển lãm thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp của các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia. 

Tại triển lãm có 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm tốt cho thị trường Việt Nam.

Mekong Beauty và Vietbeauty cũng dành một khu vực trưng bày cho các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên. Mỗi gian hàng được thiết kế với đặc trưng môi trường thân thiện với hệ sinh thái xanh, sạch. Một khu vực mới khác tập trung vào thực phẩm chức năng, lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường online.

Điểm nổi bật khác của Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 là khu gian hàng “Cosmo Aesthetics”. Một nhóm các bác sĩ đến từ châu Âu, Malaysia, Singapore sẽ tham gia chương trình “Đại hội Cosmo Aesthetic” và chia sẻ kiến thức chuyên môn về công nghệ mới, sáng tạo về chống lão hóa, phục hồi da và các chủ đề khác được các doanh nghiệp trong ngành quan tâm. Tại khu vực này, các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, châu Âu, Nhật Bản… sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và thiết bị máy móc với công nghệ tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm ngành làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO