Triển lãm du học Hà Lan

P.V| 14/11/2018 05:27

Triển lãm du học Hà Lan 2018 là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên bởi các văn phòng hỗ trợ giáo dục Hà Lan thuộc khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm du học Hà Lan

Sự kiện có sự tham gia của các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu Hà Lan đem đến cơ hội thực hiện hoá giấc mơ du học Hà Lan cho các bạn học sinh,  sinh viên Việt Nam.

Trong buổi giao lưu với đại diện các trường, các bạn học sinh, sinh viên có thể đặt những câu hỏi chuyên sâu về trường, ngành học, cơ hội sau khi tốt nghiệp cũng như các gói học bổng, ví dụ học bổng Hà Lan và học bổng Hoa Tulip Cam một cách chính xác, hiệu quả và phù hợp cho từng cá nhân.

Triển lãm còn có các buổi hội thảo diễn ra song song, giới thiệu về chương trình học, trường học, tạo cơ hội tiếp cận thông tin trực tiếp cho các bạn không đăng ký hoặc không được chọn tham gia buổi tư vấn trực tiếp. Đặc biệt, người tham dự được giao lưu với các cựu du học sinh Hà Lan, cùng trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ bí quyết tìm kiếm học bổng thành công - một điều luôn được phụ huynh và các bạn trẻ quan tâm. 

Bên cạnh đó, tại sự kiện sẽ còn có buổi tổ chức thi thử IELTS dành cho các bạn muốn kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình. Qua đó, xác định năng lực, xây dựng kế hoạch cải thiện, nâng cao trình độ ngoại ngữ trước khi chính thức đăng ký du học. Nuffic Neso Việt Nam đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa bạn trẻ với hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm du học Hà Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO