Triễn lãm cưới “12 độ yêu” trở lại

Y.N| 09/05/2018 06:09

12 là con số tượng trưng cho sự hoàn hảo trong mọi nền văn hóa.

Triễn lãm cưới “12 độ yêu” trở lại

Nếu phương Đông có 12 con giáp thì ở Tây phương, các nhà chiêm tinh học cũng chọn ra 12 cung hoàng đạo ứng với 12 chòm sao lớn trên bầu trời. Người ta tin rằng, vận mệnh mỗi người ngay từ khi sinh ra đã gắn với các vì sao huyền bí này. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời Marry dành riêng cho triển lãm cưới đầu tiên năm 2018 này, với chủ đề "12 độ yêu”.

Với lần trở lại này, không chỉ mang đến không gian trang hoàng cảm hứng từ vẻ đẹp của dải ngân hà, “12 độ yêu” còn mang lại rất nhiều hoạt động mới lạ so với các kỳ triển lãm trước. Lần đầu tiên, Marry mang đến cho các cặp đôi trẻ trung điệu vũ ngày cưới Marry First Dance. Cô dâu chú rể có thể tập để cùng biểu diễn với nhau hoặc biểu diễn cùng hội bạn thân trong ngày vui trọng đại, trải nghiệm Thử làm cô dâu - chú rể cùng hội bạn thân với phụ kiện chụp hình và frame 12 cung hoàng đạo siêu dễ thương, siêu ấn tượng. Giải bài Tarrot kỳ thú Gameshow thực tế hấp dẫn Vì sao đưa đôi ta tới hay giải mã  Hoá giải xung khắc tuổi vợ chồng với chuyên gia Tarrot.

Cười thỏa thích với gameshow Ơn Giời! Con dâu, con rể đây rồi , cùng “bà mai mát tay” Cát Tường lời cầu hôn ngọt ngào: Một câu chuyện tình yêu thú vị sẽ được ban tổ chức chọn lựa và chuẩn bị màn cầu hôn theo ý nguyện. Marry Wedding Day HCM 2018 còn hấp dẫn ở rất nhiều phần thưởng giá trị và ưu đãi cưới hấp dẫn chỉ có tại triển lãm cưới lần này.

Chương trình do Marry - Trang thông tin cưới hỏi hàng đầu Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ: Nhà tài trợ chính: Grand Palace, Nhà tài trợ Bạch Kim: PNJ Nhà tài trợ vàng: Doji, Huy Thanh Jewelry, JYSK, Precita.

Thông tin triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 - 12 Độ Yêu 

Thời gian: Từ 9 giờ -21giờ ngày 19 và 20/5/ 2018.

Tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triễn lãm cưới “12 độ yêu” trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO