Triển lãm chế biến và đóng gói bao bì ngành thực phẩm, đồ uống

Y.N| 22/03/2017 07:38

Sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất về công nghệ xử lý, chế biến vừa đóng gói bao bì tại Việt Nam và khu vực Đông dương.

Triển lãm chế biến và đóng gói bao bì ngành thực phẩm, đồ uống

Là sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất về công nghệ xử lý, chế biến vừa đóng gói bao bì tại Việt Nam và khu vực Đông dương, diễn ra từ ngày 21-23/3 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)- TP.HCM do Công ty dịch vụ triển lãm Việt Nam SES và Công ty tổ chức triển lãm VCCI tổ chức, quy tụ nhiều doanh nghiệp và đơn vị cung ứng nổi bật trên thế giới.

Nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến và trang thiết bị máy móc hiện đại được trưng bay bởi hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với tổng diện tích 8.800 m2, trong số đó là các doanh nghiệp nổi bật như Bericap, Bosch Rexroth, Chumpower, DKSH, Flowcrete, Fuji, Heat and Control, Ishida, Joiepack Industrial, MNB Technologies, Mekong Technology, Công nghệ Phú Lộc, Song Song, Uchida…Lĩnh vực chế biến và đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh ở Việt Nam nhờ vào những dấu hiệu tích cực như cơ cấu dân số trẻ, thói quen tiêu dùng thay đổi, thu nhập người dân tăng cao và đặc biệt là nhu cầu nguồn thực phẩm chế biến sẵn ngày một lớn.

Sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến đóng gói có tác động đáng kể đến cơ cấu các ngành sản xuất và công nghiệp khác, góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu và thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội. Danh mục trưng bày tại PROPAK VIETNAM 2017 trải dài nhiều phân khúc, từ thiết bị máy móc chất lượng cao đến mặt hàng bao bì bình dân, máy chiết rót định lượng, máy đóng kín bao bì đến máy ghi nhãn mác , in ấn... triển lãm còn tổ chức diễn đàn công nghệ ProPack và chuỗi chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn do Lean Six Sigma Network và hội Khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam tổ chức, với các chủ đề xoay quanh phương thức quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, xu hướng phát triển của ngành lúa gạo Việt Nam.

>>Sản xuất "bao bì xanh" từ khoai mì, cây mía

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm chế biến và đóng gói bao bì ngành thực phẩm, đồ uống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO