Triển lãm Art Of The Scent II

n.hậu| 14/12/2018 06:42

ViinRiic vừa tổ chức một không gian triển lãm đặc biệt mang tên Art Of The Scent II tôn vinh những tuyệt tác hương thơm được sáng tạo bởi các nhà điều chế nước hoa nổi tiếng trên thế giới.

Triển lãm Art Of The Scent II

ViinRiic đã vinh dự được lựa chọn là đại diện chính thức của những chuyên gia sáng tạo tài hoa trong thế giới hương thơm như Roja Parfums (Anh), Boadicea The Victorious (Anh), Mendittorosa, Alyson Oldoini (Ý), Histoires de Parfums (Pháp), Etat Libre d’Orange (Pháp), Affinessence (Pháp), Agonist Parfums (Na Uy), A Lab On Fire (Mỹ), Road (Ireland), Amouage (Mỹ)….

Góp mặt trong sự kiện lần này là tên tuổi nổi tiếng như: Roja Dove - người có thể thử được 400 mùi hương mà không có sự nhầm lẫn và đã nhận được rất nhiều giải thưởng quốc tế, Dominique Ropion – bậc thầy trong việc bào chế các mùi hương, với những sáng tạo gây tiếng vang  trong giới sáng tác mùi hương.

Là đại diện đến từ Hà Lan, nhà nước hoa Francesca Bianchi tiêu biểu cho phong cách làm mùi hương lãng mạn đến táo bạo. Under My Skin hay The Dark Side không chỉ khiến người yêu mùi hương sốc mà còn đê mê thoả mãn khi những góc khuất sâu thẳm nhất bên trong mỗi người được khơi dậy.

Baruti, quốc tịch Hà Lan với phong cách sáng tạo mùi đầy chất riêng, thi vị, độc đáo và đáng nhớ. Đặc biệt, Metascent, nước hoa đến từ Australia, được sáng lập bởi chuyên gia sáng tạo mùi hương Huỳnh Hải Yến. Gentleman là tên của BST 3 mùi hương dành cho nam giới được điều chế từ những nguyên liệu hiếm có với những mùi hương lạ, có khả năng khai mở cuộc hành trình thú vị của các giác quan. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Art Of The Scent II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO