Trẻ em khó khăn đón Tết cùng "Mái ấm gia đình Việt"

Y.N| 19/02/2016 04:38

Dịp Tết Bính Thân 2016, Tập đoàn Hoa Sen và Báo Công an TP.HCM tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Bính Thân”.

Trẻ em khó khăn đón Tết cùng

Dịp Tết Bính Thân 2016, Tập đoàn Hoa Sen và Báo Công an TP.HCM tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Bính Thân” tại Câu lạc bộ Văn hóa – Thể dục Thể thao Nguyễn Du, TP.HCM.

Đây là chương trình được Hoa Sen Group phát động thường niên và năm nay là lần thứ 7 chương trình được tổ chức, nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM và các vùng lân cận. Năm nay chương trình có sự tham gia của gần 2.000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt và các sinh viên không có điều kiện về quê ăn Tết.

Chương trình bao gồm hai hoạt động chính: hoạt động ngoài trời được tổ chức từ 11 – 17h tại khuôn viên Câu lạc bộ Văn hóa – Thể dục Thể thao Nguyễn Du; chương trình nghệ thuật từ 17– 18h30 diễn ra tại nhà thi đấu Câu lạc bộ Văn hóa – Thể dục Thể thao Nguyễn Du.

Với hoạt động ngoài trời, các em sẽ được tham gia những trò chơi vận động vui nhộn và nhiều trò chơi dân gian bổ ích, lý thú tạo điều kiện cho các em có cơ hội vui chơi và thể hiện khả năng sáng tạo. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, Ban tổ chức còn chuẩn bị hơn 4000 phần ăn uống tại chỗ và phần quà mang về cho các em nhỏ.

Đặc biệt, trong chương trình năm nay gần 2.000 em nhỏ được xem phim hoạt hình 3D miễn phí ngay tại rạp Galaxy Nguyễn Du, được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

>Những cái tết đặc biệt trên thế giới

>Vui, buồn hoa tết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trẻ em khó khăn đón Tết cùng "Mái ấm gia đình Việt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO