Trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33

Y.N| 17/11/2018 03:13

Tập đoàn TTC phối hợp cùng Chính quyền tỉnh Bến Tre và Ban giám hiệu 8 trường học từ cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33.

Trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33

Theo đó, tổng giá trị học bổng được trao năm nay là 593 triệu đồng cho 520 em học sinh/sinh viên từ Cấp I đến Đại học. Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn TTC phối hợp cùng báo Thanh Niên đã trao tặng 1.700 sản phẩm phản quang an toàn giao thông cho Tỉnh đoàn Bến Tre, 300 sản phẩm phản quang cho học sinh Trường THPT Quản Trọng Hoàng với mục đích giúp nhận biết người - phương tiện tham gia giao thông đang di chuyển phía trước để giảm thiểu rủi ro tai nạn. 

“TTC - Nâng bước thành công” là học bổng khuyến học được tổ chức và duy trì liên tục từ năm 1985 đến nay. Mục tiêu của hoạt động này nhằm luôn đồng hành cùng các em học sinh nghèo vượt khó, động viên kịp thời sự nỗ lực vươn lên trong học tập, có nhiều thành tích xuất sắc. 

TTC đã và vẫn đang quan tâm tới thế hệ trẻ  qua rất nhiều các hoạt động: Tài trợ học bổng tại Trường Đại học Nông Lâm; Tài trợ Quỹ Học bổng Vừ A Dính; Tài trợ Lễ hội Vinh danh sinh viên tỉnh Phú Yên; Tài trợ cuộc thi Nữ sinh Bến Tre tài năng.

Được biết, dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019, TTC cũng đã trao tặng gói học bổng khuyến học trị giá gần 1,2 tỷ đồng cho các em sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích tốt tại Trường Đại học Yersin Đà Lạt và Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao học bổng “TTC - Nâng bước thành công” lần thứ 33
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO