Trao giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM 2018 (I-STAR 2018)

P.V| 23/10/2018 06:22

Sở Khoa học – Công nghệ TP.HCM vừa trao Giải thưởng đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM 2018 (I-STAR 2018) cho 11 tổ chức và cá nhân trong hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Trao giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM 2018 (I-STAR 2018)

Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 197 bài dự thi, trong đó có 169 bài dự thi hợp lệ. 40 bài dự thi có số lượng yêu thích lớn đã được chọn vào vòng chung kết.

Giải thưởng năm nay được trao cho 4 nhóm: Doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã thực hiện ý tưởng kinh doanh trên cơ sở khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới, có thành tích nổi bật, đem lại lợi ích kinh tế, xã hội cho TP (nhóm 1); Giải pháp đổi mới sáng tạo, giải quyết những vấn đề của cộng đồng và mang lại hiệu quả thiết thực cho TP (nhóm 2); Tác phẩm truyền thông có nhiều tác động đến hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, có sức lan tỏa mạnh trong cộng đồng (nhóm 3); Tổ chức ươm tạo, tổ chức – cá nhân hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo, các chuyên gia tư vấn... có đóng góp tích cực cho hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp (nhóm 4).

Theo đó, 11 tổ chức và cá nhân có thành tựu xuất sắc trong hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo đã được nhận Giải thưởng I-STAR 2018 (mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng).

Giải thưởng I-Star 2018 là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy đổi mới sáng tạo, ứng dụng kết quả nghiên cứu phát triển vào sản xuất, kinh doanh, góp phần giải quyết các vấn đề của cộng đồng và tạo ra những đột phá mới cho sự tăng trưởng bền vững của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải thưởng Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp TP.HCM 2018 (I-STAR 2018)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO