Trao giải doanh nghiệp niêm yết năm 2018

P.V| 05/11/2018 06:33

Là sự kiện thường niên do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Báo Đầu tư Chứng khoán và Công ty Dragon Capital phối hợp tổ chức.

Trao giải doanh nghiệp niêm yết năm 2018

Đây là năm thứ 6 tổ chức nhằm tôn vinh các DN làm tốt báo cáo về trách nhiệm của DN đối với các vấn đề về môi trường và xã hội hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Các giải được vinh danh năm nay gồm giải Báo cáo thường niên, giải Quản Trị Công ty và giải Báo cáo Phát triển bền vững.

Trong đó, ở hạng mục giải Báo cáo thường niên và giải Quản trị công ty sẽ vinh danh các DN niêm yết theo giá trị vốn hóa thị trường (lớn, vừa và nhỏ).Ở giải Báo cáo thường niên, sẽ vinh danh Top 10 DN vốn hóa lớn, Top 10 DN vốn hóa trung bình và Top 5 DN vốn hóa nhỏ Giải Báo cáo phát triển bền vững: gồm 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì và 3 giải Khuyến khích cho các hạng mục Tính đầy đủ, Độ tin cậy và Giải trình bày.

Ban tổ chức cũng công bố báo cáo đánh giá chi tiết về tình hình quản trị công ty của DN niêm yết tại Việt Nam, qua đó giúp các DN thấy được mối liên hệ và tầm quan trọng của quản trị công ty trong hoạt động của DN; những điểm cần cải thiện để có được kết quả tốt hơn.

Báo cáo này cũng sẽ trở thành một tài liệu tin cậy giúp cho cơ quan quản lý có bức tranh tổng thể về tình hình quản trị DN trên toàn thị trường và theo từng nhóm công ty theo quy mô vốn hóa, từ đó có thể xây dựng chính sách và chiến lược phát triển phù hợp nhằm nâng cao mức độ minh bạch và năng lực quản trị DN chung của cả thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải doanh nghiệp niêm yết năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO