“Trái tim cha mẹ - Tương lai con cái”

Y.N| 22/12/2014 00:47

Trái tim cha mẹ - Tương lai con cái” là chủ đề hội thảo vừa diễn ra TP. HCM và Hà Nội dành cho các bậc cha mẹ và trẻ em từ 5 đến 12 tuổi do nhãn hàng Dutch Lady (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) tài trợ.

“Trái tim cha mẹ - Tương lai con cái”

Là chủ đề hội thảo vừa diễn ra TP.HCM và Hà Nội dành cho các bậc cha mẹ và trẻ em từ 5 đến 12 tuổi do nhãn hàng Dutch Lady (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) tài trợ.

Tại hội thảo này, hơn 500 phụ huynh đã các chuyên gia tư vấn giáo dục đến từ Singapore đã chia sẻ những bí quyết, nghệ thuật nuôi dạy con cái không chỉ từ góc độ là các chuyên gia giáo dục mà còn chính từ cái tâm, niềm đam mê, hạnh phúc.

Hơn cả là trái tim của người làm cha mẹ dành cho con trẻ, các diễn giả là các bậc cha mẹ cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế niềm đam mê nuôi dạy con của mình bằng những phương pháp tích cực, giúp con tự tin, tự lập, khám phá khả năng và phát huy trí thông minh sẵn có, hào hứng và sáng tạo trong học tập, chủ động thoải mái trong giao tiếp, chú trọng các chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi…

Tham gia sự kiện, Dutch Lady cũng mong muốn mang đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức để phát huy hết những tiềm năng thật sự, những khả năng vô hạn trong cơ thể đang phát triển của trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, một công thức dinh dưỡng cho những đứa con yêu dấu, tình yêu thương và sự hiểu biết của cha mẹ là nền tảng cơ bản để kiến tạo một tương lai vững chắc cho con trẻ nói riêng và cho một thế hệ tương lai nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Trái tim cha mẹ - Tương lai con cái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO