Trải nghiệm lần đầu tiên ghé thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư

P.V| 07/10/2017 09:00

Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ dòng sản phẩm cao cấp mới, ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc, giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn...

Trải nghiệm lần đầu tiên ghé thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư

185 khách hàng may mắn trúng thưởng chuyến du lịch tại Phú Quốc và trải nghiệm lần đầu tiên tham quan gần 500 thùng sản xuất nước mắm cốt, cùng quy trình đóng chai đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Vào tháng 6/2017, Nam Ngư giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp mới, ủ chượp và đóng chai tại Phú Quốc, giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nước mắm ngay tại nguồn.

Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ dòng sản phẩm mới này, Nam Ngư tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng “Trở thành đại sứ Nam Ngư Phú Quốc”, với cơ hội du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc và tham quan nhà thùng nước mắm Nam Ngư cho 185 khách hàng may mắn.

Thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng, cảm nhận sự tinh túy đậm đà trong từng giọt nước mắm

Chị Nguyễn Yến Minh, khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ: "Trước giờ tôi chỉ thấy nhà thùng nước mắm qua quảng cáo tivi, bây giờ mới được tận mắt chứng kiến. Ở đây phải đến gần 500 thùng ủ chượp, thùng nào cũng to, đến 4-5 người ôm không xuể. Được các chuyên gia Nam Ngư giải thích chi tiết quy trình từ công đoạn chuẩn bị đến thời gian ủ chượp cá lên đến 9-12 tháng. Đặc biệt, chúng tôi còn được thử nước mắm cốt ngay tại nhà thùng".

Quy trình sản xuất, đóng chai hiện đại

Chị Nguyễn Thị Lan một khách hàng khác đến từ Hà Nội cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi được đến tham quan nhà thùng và nhà máy sản xuất nước mắm. Tất cả quy trình sản xuất ở đây đều sạch sẽ, hiện đại, an toàn. Vừa bước vào khu vực sản xuất, đóng chai, chúng tôi được hướng dẫn đi lại trật tự, theo hàng lối. Sau khi được chuyên gia giới thiệu về quy trình đóng chai khép kín, cả đoàn đi tham quan các công đoạn sản xuất. Tất cả nguyên liệu được ra soát kỹ càng, tự động hóa từ khâu vô trùng chai, chiết nước mắm, dán nhãn, đóng thành thùng…".

Tháng 5/2017 vừa qua, Nam Ngư vinh dự được chứng nhận là top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam theo báo cáo thường niên “Dấu chân thương hiệu” (Brand Footprint) do Kantar WorldPanel công bố.

Chuyến du lịch tham quan đảo ngọc Phú Quốc và nhà thùng Nam Ngư khởi hành trong 2 đợt: Đợt 1 từ 29/9-1/10 cho 99 khách hàng; Đợt 2 từ 3/11-5/11 cho 86 khách hàng.

>Đi dọc đất nước cùng Nam Ngư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm lần đầu tiên ghé thăm nhà thùng nước mắm Nam Ngư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO