Trải nghiệm hạnh phúc giản đơn

H.NG| 11/12/2018 06:20

Chương trình “Điểm check - in hạnh phúc” do Manulife tổ chức tại TP.HCM từ ngày 7 - 9/12 đã thu hút sự tham gia của rất nhiều người. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội hai ngày 15 - 16/12.

Trải nghiệm hạnh phúc giản đơn

Điểm “Check - in hạnh phúc” nhằm kêu gọi mọi người tận hưởng hạnh phúc trong từng khoảnh khắc bình dị của cuộc sống. Qua đó, Manulife Việt Nam khuyến khích mọi người thực hành cho bản thân và lan tỏa thông điệp về hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh. Dự kiến, chuỗi sự kiện thu hút khoảng 3.000 người tham dự. 

Sự kiện là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Sự kiện mang đến những hoạt động tương tác sôi động nhằm gắn kết hơn nữa các thành viên trong gia đình, giúp người tham dự gửi đến người thân những lời nói yêu thương mà lâu nay họ đã lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa khác và cơ hội nhận được những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam. 

Chiến dịch bắt đầu thực hiện từ cuối tháng 11/2018 bằng bộ tranh vẽ đáng yêu về Hạnh phúc giản đơn của Lai Thượng Hưng. Đến nay, trên fanpage của Manulife Việt Nam và nhiều trang facebook cá nhân đã chia sẻ hàng ngàn câu chuyện cùng quan điểm về hạnh phúc và hình ảnh ghi lại những niềm vui giản dị trong cuộc sống hằng ngày. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm hạnh phúc giản đơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO