Trải nghiệm "đội hình trong mơ" của Nissan

Y.N| 24/12/2015 06:32

Khách hàng đến sự kiện sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA

Trải nghiệm

Từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12, Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện này tại Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam. Khách hàng đến dự sự kiện sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect.

Nhân dịp Giáng sinh, Nissan Việt Nam sẽ dành những quà tặng cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham dự chương trình.

Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải NP300 Navara, mẫu crossover Juke, mẫu sedan Teana và Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng, như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana. Mẫu Nissan Sunny cũng được trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng Nismo giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động.

Điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”.

Từ ngày 20 đến hết ngày 26/12/2015, khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt.

>Mua xe bán tải: Xu hướng ngày càng nở rộ

>Top 10 SUV và Crossover cỡ trung tốt nhất

>5 mẫu sedan hạng trung phong cách gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm "đội hình trong mơ" của Nissan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO