TP.HCM và Emirates phát triển hợp tác Du lịch và Thương mại

P.V| 26/10/2018 07:07

UBND TP.HCM, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Đại sứ quán Việt Nam tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, đặc biệt là Tập đoàn Emirates vừa tổ chức hội thảo “Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và  Du lịch TP.HCM”.

TP.HCM và Emirates phát triển hợp tác Du lịch và Thương mại

Trong khuôn khổ Hội nghị, Emirates đã ký ba biên bản ghi nhớ để tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch và thương mại tại Việt Nam. Theo đó, Emirates vàTP.HCM cùng xúc tiến và hỗ trợ ngành du lịch ở Việt Nam cũng như tăng cường và khuyến khích giao thương song phương giữa TP.HCM và Dubai, đóng góp cho mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và các tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất.

Emirates sẽ hợp tác với Sở Du lịch TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM cũng như Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM để quảng bá TP.HCM như một điểm đến du lịch và trung tâm thương mại của Việt Nam. Emirates mang lượng du khách quốc tế to lớn trong gần 13.000.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam vào năm 2017 và là hãng vận chuyển trái cây và rau quả tươi của Việt Nam thâm nhập vào thị trường các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất và các nước khu vực Trung Đông và châu Phi.

Việc ký kết sẽ  tìm ra những hướng hợp tác mới có lợi cho cả Emirates và TP.HCM. Emirates đang sở hữu 270 máy bay và khai thác 162 điểm đến tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp sáu châu lục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM và Emirates phát triển hợp tác Du lịch và Thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO