Toyota ra mắt đại sứ thương hiệu

M.H| 11/09/2017 08:42

Công ty Toyota Việt Nam vừa công bố dự án mang tên No Quality, No Life và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án, nữ hoàng nhạc rap Suboi.

Toyota ra mắt đại sứ thương hiệu

Công ty Toyota Việt Nam vừa công bố dự án mang tên No Quality, No Life và giới thiệu đại sứ thương hiệu của dự án - nữ hoàng nhạc rap Suboi.

Suboi là một rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi. Với tình yêu và sự cống hiến trong âm nhạc, Suboi đã đạt được những thành tựu xuất sắc ở thị trường quốc tế. Cô phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp.

Với triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay”, chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang lại toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong” đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ hơn, ấn tượng hơn. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được định hướng mới cho thương hiệu sản xuất xe hơi có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam Toyota.

Thông qua dự án này, Toyota đặt mục tiêu nâng cao chất lượng: chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota.

>>Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với hệ thống sản xuất Toyota

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota ra mắt đại sứ thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO