Toong hợp tác với Indochina Vanguard Hotels

Y.N| 21/03/2018 06:38

Toong hợp tác với Indochina Vanguard Hotels phát triển Wínk Hotels, dự kiến khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM trong quý 4/2019.

Toong hợp tác với Indochina Vanguard Hotels

Toong, startup tiên phong trong việc phát triển và điều hành chuỗi không gian làm việc chung lớn nhất tại Việt Nam. Indochina Vanguard là liên doanh giữa Indochina Capital và Vanguard Hotels. Hai đơn vị này vừa công bố hợp tác cùng phát triển một nhánh không gian làm việc chung tích hợp vào chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wínk Hotels, dự kiến khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM trong quý 4/2019.

Wínk Hotels, do Liên doanh Indochina Vanguard khởi tạo, là thương hiệu khách sạn mới có tầm nhìn và cách tiếp cận khác biệt trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú sang trọng, với giá cả phù hợp ở Việt Nam và khu vực Đông Dương. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế sáng tạo và công năng hiện đại trên nền tảng giá trị văn hóa và truyền thống Việt Nam, mỗi khách sạn Wink sẽ thỏa mãn các nhu cầu đương đại của khách du lịch trẻ.

Indochina Vanguard dự định sẽ cho ra mắt 20 khách sạn Wink tại Việt Nam và các nước láng giềng ở Đông Dương trong vòng 5 năm tới. Sự hợp tác giữa Toong và Wink Hotels sẽ cho phép khách hàng của hai bên tận hưởng những tiện ích của một không gian làm việc sáng tạo, đồng thời đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách du lịch "kết nối" đang gia tăng.

Đây chính không gian lý tưởng cho khách đi công tác, dân du mục công nghệ số và các doanh nhân khởi nghiệp mở rộng mạng lưới và gặp gỡ những người có cùng chí hướng khi đi đến một thành phố mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toong hợp tác với Indochina Vanguard Hotels
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO