Tổng Giám đốc NHG nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á (APEA) 2017

Y.N| 22/12/2017 07:40

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) vừa nhận giải thưởng Doanh nhân Châu Á (APEA) là giải thưởng uy tín hàng đầu của khu vực châu Á, do Enterprise Asia tổ chức.

Tổng Giám đốc NHG nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á (APEA) 2017

Sự công nhận của APEA không chỉ mở ra cánh cửa để tham gia vào một mạng lưới độc quyền của Enterprise Asia, mà còn có thể trở thành một phần của một trong những nền tảng giao lưu lớn nhất cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn Châu Á-Thái Bình Dương.

Giải thưởng APEA thường được so sánh với Thế vận hội vì các tiêu chí đầu vào nghiêm ngặt và tiêu chuẩn đánh giá cạnh tranh. Mỗi ứng cử viên đều phải trải qua một quá trình đánh giá khắt khe, bao gồm kiểm toán tài chính, đánh giá thực địa bắt buộc và phỏng vấn, dẫn đến kết quả là một quá trình bỏ phiếu kín bởi hội đồng của Enterprise Asia.

Năm nay, giải thưởng nhận được gần 50 đề cử và 14 người chiến thắng trong 11 ngành công nghiệp.

Tại lễ trao giải, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Nhận giải thưởng không chỉ là niềm vui cho riêng tôi mà còn cho tập thể 2.000 con người Tập đoàn Nguyễn Hoàng trong 18 năm qua đã được cộng đồng quốc tế ghi nhận. Niềm vui này giúp chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai, đặc biệt trong lãnh vực giáo dục mà chúng tôi đang theo đuổi. Đây cũng là cơ hội cho chúng tôi kết nối với các doanh nhân Việt Nam và thế giới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng Giám đốc NHG nhận Giải thưởng Doanh nhân Châu Á (APEA) 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO