TMV phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông

T.Ng| 08/02/2018 05:08

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.

TMV phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ủy ban ATGTQG, TMV, đại lý Toyota Đông Sài Gòn, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam - Vinasun Taxi và các tài xế của Vinasun Taxi.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015 - 2018 được ký kết giữa TMV và Ủy ban ATGTQG nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Năm nay, chương trình có sự chung tay của hai đại lý TMV (Toyota Mỹ Đình và Toyota Đông Sài Gòn) và hai hãng taxi lớn (Taxi Group và Vinasun Taxi) tại Hà Nội và TP.HCM với thông điệp “Lái xe an toàn, cuộc sống an vui”. 

Tại buổi lễ phát động, các tài xế của Vinasun Taxi đã nâng cao ý thức, kỹ năng lái xe an toàn với sự hướng dẫn của các giảng viên đào tạo lái xe an toàn TMV. Các nội dung đào tạo chính bao gồm trải nghiệm vật liệu phản quang, say rượu, hướng dẫn tư thế lái chuẩn, điểm mù…

Bên cạnh chiến dịch tuyên truyền về ATGT thông qua việc sử dụng áp-phích tuyên truyền, TMV đã đồng hành và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như thi thiết kế áp-phích và phim ngắn về ATGT, liên hoan phim toàn quốc về ATGT và phát sóng các thông điệp ATGT trên kênh VOV giao thông. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TMV phát động chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO