Tìm giải pháp kích cầu người tiêu dùng

P.A| 08/10/2012 06:20

Giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu người tiêu dùng" là hội thảo do Tạp chí Người tiêu dùng phối hợp Công ty Truyền thông Thương hiệu Vàng tổ chức dành cho các doanh nhân, nhà kinh tế và người tiêu dùng chia sẻ giải pháp, ý kiến nhằm tìm ra giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu tiêu dùng.

Tìm giải pháp kích cầu người tiêu dùng

"Giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu người tiêu dùng" là hội thảo do Tạp chí Người tiêu dùng phối hợp Công ty Truyền thông Thương hiệu Vàng tổ chức dành cho các doanh nhân, nhà kinh tế và người tiêu dùng chia sẻ giải pháp, ý kiến nhằm tìm ra giải pháp và ý tưởng mới để kích cầu tiêu dùng.

GS-TS. Nguyễn Minh Hòa – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Đô thị và Cộng đồng đã chia sẻ rằng giải pháp căn cơ nhất trong thời khủng hoảng là hãy làm cho người tiêu dùng tin bằng cách ngăn chặn những sản phẩm có hại cho người tiêu dùng và bán những “sản phẩm thật và giá thật”.

Bên cạnh đó là chia sẻ của TS. Mộc Quế và các doanh nhân Hà Thanh Linh, Nguyễn Thành Nhân, Võ Minh Trang…về cách thức, kinh nghiệm và ý tưởng bán hàng – kích cầu của từng doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế khó khăn, sức mua người tiêu dùng giảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm giải pháp kích cầu người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO