Tiki.vn công bố đón nhận đầu tư từ JD.com

Y.N| 16/01/2018 07:45

Trong vòng gọi vốn giai đoạn C, Công ty Cổ phần Tiki (Tiki.vn) đã đón nhận đầu tư từ JD.com - tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Đây được xem là bước đi chiến lược của JD trong việc gia nhập vào thị trường TMĐT Đông Nam Á.

Tiki.vn công bố đón nhận đầu tư từ JD.com

Theo đó, Tiki sẽ hợp tác với JD trong nhiều lĩnh vực bao gồm ngành hàng, các dịch vụ xuyên biên giới, cơ sở hạ tầng, áp dụng nhiều công nghệ mới vào các khâu vận hành tại Tiki. JD đã xây dựng hạ tầng thương mại điện tử tại Indonesia, và gần đây là hợp tác với tập đoàn Central Group (Thái Lan) để mở rộng thị trường sang Thái Lan.

Nhìn thấy thị trường Việt Nam đang có sự phát triển nhanh, mạnh tại Đông Nam Á, vì vậy JD đã quyết định đầu tư và trở thành đối tác chiến lược của Tiki.

Ông Winston Cheng, Tổng giám đốc Thị trường Quốc tế của JD.com cho biết: "Với kinh nghiệm và chuyên nghiêp của JD trong việc thúc đẩy kênh tiếp thị cho thương mại điện tử, cùng mối quan hệ hợp tác của Tiki với Công ty Cổ phần VNG trên các mạng xã hội và thanh toán di động đã tạo ra một lợi thế cạnh tranh cao khi JD & Tiki cung cấp các dịch vụ khác biệt cho các đối tác và người dùng Việt Nam,mang đến một trải nghiệm thương mại điện tử đẳng cấp thế giới."

Sau 7 năm phát triển, Tiki luôn đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng vì thế điểm NPS luôn từ 80+ trở lên, đặc biệt là dịch vụ TikiNOW “2 tiếng nhận hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiki.vn công bố đón nhận đầu tư từ JD.com
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO