Tiger Beer truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt cùng hành động hỗ trợ cộng đồng

Y.N| 25/01/2019 06:10

Tiger Beer vừa khánh thành cầu Kênh Năng Ấp 7 tại Ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Tiger Beer truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt cùng hành động hỗ trợ cộng đồng

Cây cầu là kết quả của chương trình kêu gọi cộng đồng địa phương góp nắp chai xây cầu do Tiger thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2018 tại Tiền Giang. Nắp chai bia Tiger đã được thu gom và tái chế bằng cách nấu chảy và gia công thành nguyên liệu sắt sử dụng trong việc xây dựng cầu. 

Với tổng chiều dài 30 mét, cây cầu mới này giúp giao thông hằng ngày của người dân địa phương sinh sống tại địa bàn 3 xã Tam Hiệp, xã Tân Lý Đông (huyện Châu Thành) và xã Tân Lập 1 (huyện Tân Phước) được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Tiger khởi động chương trình này vào tháng 10/2018 tại tỉnh Tiền Giang. Chương trình được triển khai ở 70 điểm bán và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng và cộng đồng địa phương. Tổng số nắp chai do khách hàng uống bia Tiger và nhân viên các điểm bán thu gom được là hơn 520.000 nắp, tương đương với hơn 1 tấn nắp. 

Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp của Heineken Việt Nam - doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018. 

Dự án nói trên của Tiger sẽ góp phần đẩy mạnh hơn nữa nỗ lực tái chế của Heineken Việt Nam trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn. Trong năm 2017, Heineken Việt Nam hầu như không có chất thải chôn lấp trong hoạt động sản xuất – 99,01% phụ phẩm và phế liệu được tái sử dụng hoặc tái chế, lượng chất thải chôn lấp là dưới 1%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiger Beer truyền cảm hứng đến giới trẻ Việt cùng hành động hỗ trợ cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO