“Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” đến Bình Thuận

Q.Y| 28/03/2012 03:48

Công ty GreenFeed Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức lễ trao vốn cho chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 60 hộ nông dân tại hai huyện Tánh Linh và Đức Linh.

“Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” đến Bình Thuận

Công ty GreenFeed Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức lễ trao vốn cho chương trình “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” cho 60 hộ nông dân tại hai huyện Tánh Linh và Đức Linh (Bình Thuận).

Đại diện mỗi hộ sẽ được nhận 2 triệu đồng tiền thức ăn chăn nuôi của GreenFeed và được vay vốn 12 triệu đồng không lãi trong thời gian hai năm. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chí thú làm ăn và có con em vượt khó học giỏi.

Trong suốt thời gian đồng hành với chương trình, các hộ nhận vốn còn được công ty GreenFeed hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chăn nuôi tiên tiến, phòng chống dịch bệnh, tư vấn sử dụng thức ăn gia súc gia cầm.

Tại lễ trao vốn, chương trình cũng đã trao tặng 60 suất phần thưởng, trị giá 500.000 đồng/suất cho những con em học giỏi của các hộ tham gia chương trình, đồng thời mỗi gia đình và con em còn nhận thêm một phần quà.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành tặng 5 suất quà đặc biệt cho 5 gia đình tiêu biểu nhất của “Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” tại tỉnh Bình Thuận, trị giá 600.000 đồng/suất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tiếp sức nhà nông cho con đến trường” đến Bình Thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO