Tiếp sức cho học sinh "Vững Bước Đến Trường”

Y.N| 31/08/2015 09:41

Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên NAHI Việt Nam đã đến thăm, trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu Học Thuận Bình, ấp Đồn A, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.

Tiếp sức cho học sinh

Với mong muốn tiếp sức cho các em “Vững Bước Đến Trường” trong ngày khai giảng năm học 2015 – 2016, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên NAHI Việt Nam đã đến thăm, trao tặng quà và học bổng cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu Học Thuận Bình, ấp Đồn A, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An.

Theo đó, NAHI trao tặng hơn 100 triệu đồng cho các em học sinh nghèo bao gồm: học bổng cho học sinh giỏi vượt khó, Bảo Hiểm Y Tế, học phí, đồng phục mới...Trường Tiểu học Thuận Bình, ấp Đồn A, Huyện Thạnh Hóa, Tỉnh Long An có 4 điểm trường tại cùng 1 huyện. Các điểm trường nằm gần biên giới Mỏ Vẹt, giáp ranh với đất nước Campuchia, vì thế đời sống sinh hoạt nơi đây vô cùng khó khăn và thiếu thốn lại phải thường hứng chịu các cơn lũ tràn về hàng năm. Hiện tại, có gần 300 em học sinh đang theo học tại các điểm trường này.

>Xin học bổng du học: Không khó!

>TGĐ NAHI Việt Nam: Đã ôm giấc mơ thì không lùi bước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp sức cho học sinh "Vững Bước Đến Trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO