Tiến bộ mới trong làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống

NGỌC CHÂU| 28/06/2018 05:00

Nhân Hội nghị Thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương do Tập đoàn Cynosure (Mỹ) tổ chức tại TP.HCM, chúng tôi có dịp gặp gỡ và trao đổi với Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM).

Tiến bộ mới trong làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống

Thon gọn nọng cằm bằng Laser Sculpsure cải tiến mới

Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), là một trong những người tiên phong ứng dụng thành công thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam, về một số tiến bộ trong công nghệ làm đẹp không phẫu thuật.

* Xin BS cho biết ngành thẩm mỹ nội khoa hiện có tiến bộ gì mới?

- Có thể nói là liên tục có những cải tiến mới. Như về thon gọn cơ thể thì Đông Hủy Mỡ (CoolSculpting) vừa có thêm đầu điều trị thế hệ mới CoolAdvantage giúp giảm mỡ hiệu quả, ít đau và điều trị nhanh hơn, Laser SculpSure vừa được bổ sung thêm hệ thống điều trị mới SculpSure Submental chuyên dùng cho giảm mỡ vùng nọng cằm, bên cạnh việc làm giảm mỡ vùng thân… đã có từ trước.

Về săn da thì Thermage vẫn là công nghệ đỉnh cao, nhưng với cải tiến về kỹ thuật điều trị của các bác sĩ giàu kinh nghiệm thì hiệu quả điều trị đã được nâng cao hơn và ngày càng được nhiều người ưa chuộng…

Đặc biệt, gần đây một số hãng thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng thế giới mở rộng ứng dụng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, như công nghệ  Fiore giúp hồi phục và trẻ hóa vùng kín (do Công ty Venus Concept của Canada sản xuất), công nghệ Emsella giúp điều trị són tiểu nữ (do Công ty BTL của Anh sản xuất)…

* Xin BS cho biết thêm về các công nghệ mới Fiore và Emsella vừa nêu?

Công nghệ Fiore sử dụng sóng RF kết hợp sóng PEMF làm săn chắc và trẻ hóa âm đạo, kích thích tăng ẩm, góp phần làm giảm khô hạn do mãn kinh, giúp cải thiện sức khỏe vùng kín phụ nữ. Công nghệ mới này hiệu quả cao, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và nhất là thoải mái khi điều trị.

Tiến bộ mới trong làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống

Ghế điện từ Emsella

Còn công nghệ Emsella sử dụng điện từ trường HIFEM kích thích khu vực cơ sàn chậu tạo ra hàng ngàn cơn co thắt cơ sàn chậu thay thế việc tự tập luyện, để giúp nhanh chóng làm săn chắc lại vùng cơ sàn chậu, giúp điều trị bệnh són tiểu và một số bệnh lý liên quan đến chùng nhão cơ sàn chậu.

Hiện nay thay vì tự luyện tập (bài tập Kegel…) với sự kiên trì rất cao mà kết quả lại rất hạn chế, thì bệnh nhân chỉ cần ngồi vào ghế điện từ Emsella trong vòng 28 phút (vẫn mặc nguyên quần áo), 2 lần mỗi tuần và một loạt điều trị khoảng 6 lần. Công nghệ này đã được Bộ Y tế Mỹ kiểm định và xác nhận hiệu quả điều trị (FDA Approved)…

* Nhân đây BS có lời khuyên gì cho khách hàng?

- Khoa học kỹ thuật liên tục phát triển, ngày càng có nhiều công nghệ mới được đưa ra để nâng cao hơn hiệu quả điều trị. Do đó, khi có nhu cầu khách hàng cần tìm hiểu để chọn sử dụng cho mình những công nghệ mới nhất.

Hiện tại, Việt Nam rất thiếu thông tin về các công nghệ mới, nên không chỉ nghe nói, mà khách hàng nên vào Internet để tìm thêm thông tin khách quan, đáng tin cậy từ các nước phát triển để quyết định của mình được chính xác hơn.

Ngoài ra, khi điều trị khách hàng nên chọn những cơ sở được cấp phép với bác sĩ có uy tín phụ trách để được tư vấn chính xác, thực hiện việc điều trị đúng phương pháp, và nên chọn các cơ sở lớn có trang bị các công nghệ mới, chính hãng để việc điều trị hiệu quả cao và nhất là đảm bảo an toàn.

* Cảm ơn bác sĩ!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiến bộ mới trong làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO