Tiềm năng và cơ hội Malta với doanh nghiệp Việt Nam

Y.N| 08/03/2019 06:00

Chuỗi sự kiện Malta: A Gateway to Europe and Beyond (Tiềm năng và Cơ hội Malta với doanh nghiệp Việt Nam) dành riêng cho khách mời là các doanh nhân nổi tiếng vừa diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM do Wahaat tổ chức.

Tiềm năng và cơ hội Malta với doanh nghiệp Việt Nam

Sự kiện nhằm thúc đẩy chương trình cư trú và thị thực Malta, với sự đồng hành của các công ty dẫn đầu tại Malta trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính đầu tư, và Đại học American University of Malta. Không chỉ là một điểm đến du lịch quyến rũ, Malta còn được biết đến với một chế độ thuế doanh nghiệp và cá nhân cực kì ưu đãi. 

Malta khuyến khích các nhà đầu tư nước ngoài thành lập doanh nghiệp tại địa phương bằng cách áp dụng nền kinh tế mở và đầu tư trực tiếp. Cụ thể, chính phủ cung cấp một số ưu đãi về tài chính và phi tài chính bao gồm hỗ trợ đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, tiếp cận tài chính, hỗ trợ việc làm, đào tạo và hỗ trợ nghiên cứu & phát triển.

Sau tiếng Malta (Maltese) thì tiếng Anh là ngôn ngữ chính thứ hai tại Malta. Thể chế chính trị của Malta theo chế độ Cộng hòa, đứng đầu Nhà nước là Tổng thống .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiềm năng và cơ hội Malta với doanh nghiệp Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO