Tiềm năng đầu tư sinh lợi từ dự án Hoa Khải New Land

P.V| 05/09/2018 06:19

Trong chiến lược phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Đức Hòa có vị trí quan trọng trong việc hình thành vùng liên kết kinh tế, gắn kết chặt chẽ với hạ tầng tại trung tâm.

Tiềm năng đầu tư sinh lợi từ dự án Hoa Khải New Land

Điều này kéo theo các dự án đầu tư ngày càng ồ ạt đổ về khiến Đức Hòa. Hoa Khải New Land nằm ngay trung tâm của huyện Đức Hòa - Long An, kết nối trực tiếp với 3 tuyến đường dẫn về các cụm công nghiệp lớn là Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 825 và Tỉnh lộ 824 - Nguyễn Văn Bứa, nằm trong tâm điểm kết nối giao thông của 5 tỉnh thành quan trọng thuộc khu vực phía Nam là Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM và Long An…, kết nối thuận tiện đến KDT phức hợp Vingroup, trường đua ngựa; khu CN Đức Hoà III, khu bảo tồn Động vật Safari, Khu Golf-Villa….

Hoa Khải New Land là một trong số ít dự án đất nền hiếm hoi mang nhiều tiềm năng đầu tư trong cho thuê và kinh doanh buôn bán. Nằm gần trung tâm hành chính Hoà Khánh Nam, UBND, bệnh viện, trường học, siêu thị và các khu chợ truyền thống.

Hiện, khu vực Đức Hòa có khoảng hơn 10 khu công nghiệp  lớn đang hoạt động. Hiện nay giá đất tại Long An đã tăng khoảng 30% so với cuối năm ngoái, thậm chí có nơi tăng gấp đôi. Giá đất giao dịch trung bình từ 10 -20 triệu đồng/m2.

Dự án Hoa Khải New Land có nguồn cung khá hạn chế, chỉ gồm 49 nền đất xây dựng, pháp lý dự án đã hoàn thiện, ra sổ riêng cho từng nền, hạ tầng điện nước, đường nhựa, hệ thống cây xanh, cảnh quan được hoàn tất xây dựng trước khi mở bán nhưng giá bán hấp dẫn tầm 5-8 triệu/m2

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiềm năng đầu tư sinh lợi từ dự án Hoa Khải New Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO