Thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam

THANH TRÚC| 18/12/2009 04:42

Nhắc đến Vietravel, du khách nhớ ngay hình ảnh con thuyền màu xanh mang niềm tin chiến thắng lướt sóng vượt khắp năm châu.

Thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam

Nhắc đến Vietravel, du khách nhớ ngay hình ảnh con thuyền màu xanh mang niềm tin chiến thắng lướt sóng vượt khắp năm châu. Mười bốn năm (20/12/1995 - 2009) là hành trình nối tiếp của những thành công, khẳng định đẳng cấp thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam. Hướng đến kỷ niệm 15 năm, Vietravel đang chuyển mình từng ngày, chuẩn bị bước sang giai đoạn mới khẳng định đẳng cấp lữ hành trong khu vực và thế giới.

Nhìn lại chặng đường 14 năm hình thành và phát triển của Vietravel, năm 2009 là cột mốc quan trọng trong kế hoạch 5 năm lần thứ 3 (2005 - 2010) với số lượt khách ước đạt khoảng 370.000 lượt, trong đó khách du lịch trong nước đạt trên 200.000 lượt, khách du lịch nước ngoài đạt gần 150.000 lượt và khách quốc tế vào Việt Nam đạt trên 20.000 lượt, doanh thu ước đạt khoảng 900 tỷ đồng.

Liên tiếp những khó khăn từ đại dịch SARS (2003), đến khủng hoảng tài chính châu Á (2007) và mới đây là khủng hoảng kinh tế toàn cầu và đại dịch cúm A, Vietravel luôn vững vàng vượt qua mọi thử thách và những con số biết nói ở trên là minh chứng hùng hồn nhất cho phát triển vững mạnh trong sự tin yêu và tín nhiệm của du khách trong nước và quốc tế.

Sản phẩm đa dạng - hậu mãi hấp dẫn

Có thể nói, chưa bao giờ sản phẩm du lịch của Vietravel lại đa dạng như hiện nay, bên cạnh thế mạnh về các tour theo tuyến cố định dành cho khách lẻ tại những điểm đến nổi tiếng trong nước như: Hà Nội, Hạ Long, Tuần Châu, Sa Pa, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết, Tây Nam bộ, Phú Quốc, Côn Đảo và các điểm đến nước ngoài như: Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, châu Âu, Nam Phi, Ai Cập... loại hình du lịch MICE kết hợp teambuilding, chinh phục thử thách Fansipan, caravan xuyên quốc gia, tour cổ động bóng đá đang phát triển rất mạnh.

Hầu hết các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đều là khách hàng thân thiết của Vietravel như: Sony Việt Nam, Nokia, FPT, Samsung Mobile, Philips, Tân Hiệp Phát, Acecook, Masan, Trung Nguyên, Petronas... Không những được thụ hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp khi đi tour, Vietravel còn áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho “Đối tác vàng - Golden Partner” với 7 quyền lợi thiết thực và đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, hằng năm, Vietravel còn dành hơn 8 tỷ đồng để tổ chức các sự kiện khuyến mãi, tri ân khách hàng với những giải thưởng giá trị lớn.

Ngay trong dịp Tết Canh Dần năm nay (từ 1/12/2009 - 28/2/2010), Vietravel cũng đang mang đến hàng ngàn quà tặng giá trị, đặc biệt hơn là cơ hội trúng kim cương 4,5 ly và 7,2 ly cho du khách trong chương trình khuyến mãi "Du Xuân bốn phương - Trúng thưởng kim cương".

Lắng nghe để phát triển

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, để có những bước đi đúng hướng, ngoài chiến lược dài hạn và mục tiêu tiên quyết, rõ ràng, Vietravel luôn thể hiện sự trân trọng mọi ý kiến đóng góp của khách hàng và các chuyên gia kinh tế để hoàn thiện hơn và trở thành một trong những công ty lữ hành nội địa và quốc tế hàng đầu Việt Nam có lượng khách lớn nhất đến Thái Lan và các nước khác như Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông... Đặc biệt, trong năm 2009, Vietravel đã tiến hành xây dựng thành công hệ thống đối tác vàng cả trong và ngoài nước. Theo đó, giá dịch vụ năm 2010 sẽ có những ưu đãi đặc biệt, đồng thời gia tăng thêm nhiều quyền lợi và chất lượng dịch vụ cao cấp.

Hướng đến năm 2010, kỷ niệm 15 năm thành lập, mừng đại lễ ngàn năm Thăng Long, Vietravel đang ra sức chuẩn bị cho những bước tiến vững chắc trong tương lai, mở ra một giai đoạn mới của sự phát triển và hội nhập quốc tế, khẳng định đẳng cấp của “Nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO