Thời trang lấy cảm hứng từ ngân hàng

NGỌC NAM thực hiện| 10/09/2016 07:28

Ý tưởng về bộ sưu tập có chủ đề Techcombank liên tục phát triển vì sự thành công và hài lòng của khách hàng đã ra đời.

Thời trang lấy cảm hứng từ ngân hàng

Bước ra khỏi những suy nghĩ lối mòn về quà tặng, Techcombank đã tìm đến một nhà thiết kế nổi tiếng để mang tới cho khách hàng một bộ sưu tập phụ kiện thời trang vẽ tay độc quyền, độc đáo với số lượng có hạn vào dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã chia sẻ với chúng tôi về quà tặng sáng tạo này. 

* Vừa là nhà thiết kế với thương hiệu riêng, lại đang giữ vai trò là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Vietnam Next Top Model 2016, lịch trình làm việc của anh khá dày đặc. Cơ duyên nào khiến anh nhận lời thiết kế bộ sưu tập ( BST) phụ kiện thời trang độc quyền cho ngân hàng Techcombank?

- Tôi nghĩ, có rất nhiều việc thú vị để làm trong cuộc sống, nhưng điều quan trọng công việc đó có phù hợp và mình có yêu thích hay không. Tôi thật sự bị cuốn hút khi nghe Techcombank chia sẻ ý tưởng dành tặng BST phụ kiện thời trang cho khách hàng. Đó không chỉ là cái tâm, mà đó còn là cái tầm của họ. Vì thời trang rất cần đẳng cấp. Đây là dịp tốt để tôi giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng của Techcombank. Theo chiều ngược lại, tôi và những khách hàng thân thiết cũng được biết đến Techcombank nhiều hơn.

* Việc các thương hiệu không liên quan đến thời trang hợp tác với các nhà thiết kế thời trang không phải là xu hướng mới trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, cái bắt tay này vẫn còn là điều khá mới mẻ. Anh có lo lắng gì khi nhận dự án này không?

- Tôi không lo lắng gì mà còn rất háo hức. Tôi đã trao đổi kỹ lưỡng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Techcombank.Tìm hiểu ngân hàng này, tôi nhận thấy khát khao mang đến sự khác biệt trong dịch vụ và sản phẩm là điều nổi bật, một trong những giá trị cốt lõi của ngân hàng.Với dự án này,Techcombank đã đưa ra cho tôi một thử thách: làm sao món quà phải là một dấu ấn đặc biệt tri ân khách hàng đã đồng hành với thành công của ngân hàng trong hành trình phát triển 23 năm qua.Tôi phải vượt qua những lối mòn cũ kỹ của các quà tặng vốn chỉ chăm lo quảng bá cho thương hiệu mà không chú ý thực sự đến nhu cầu của khách hàng. 

Thời trang ngân hàng Techcombank doanhnhansaigon

Tôi đã đến quan sát nhiều giờ tại chi nhánh của Techcombank và nhận thấy ở đây, tất cả các hoạt động đều toát lên tinh thần phục vụ nhiệt huyết, tận tâm, luôn luôn xem “khách hàng là trên hết”. Và ý tưởng về BST có chủ đề Techcombank liên tục phát triển vì sự thành công và hài lòng của khách hàng đã ra đời.

* Anh có thể bật mí một chút về BST phụ kiện đặc biệt này?

- Bộ phụ kiện gồm có khăn lụa nữ cỡ lớn và cỡ nhỏ, caravat nam, ví da… Những món phụ kiện này không chỉ là món quà tâm huyết Techcombank mang đến cho khách hàng mà còn là món quà thời trang, khiến người sở hữu thấy được vẻ đẹp của chúng khi sử dụng. Đây cũng chính là yếu tố xuyên suốt của cả bộ sưu tập. Để đáp ứng được yếu tố thời trang, tôi đã đưa gu thẩm mỹ của mình vào tạo nên những món đồ “rất Lý Quí Khánh”. Nhưng BST phụ kiện này không quá phức tạp, diêm dúa mà nhiệm vụ của nó là ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Cả tôi và Techcombank đều cho rằng một sản phẩm đẹp phải là sản phẩm mang tính ứng dụng cao, người sở hữu phải dùng nó thường xuyên thì mới gọi là đẹp được.

Khách hàng cũng sẽ nhìn thấy xuyên suốt bộ sưu tập là hình ảnh của Techcombank. Đó là sự trau chuốt trong các dịch vụ mà Techcombank mang đến cho khách hàng. Từ hoa văn, hình ảnh, mẫu thiết kế của từng món quà đều toát lên sự gắn kết giữa các nhân viên của Techcombank với khách hàng để mang lại sự vui vẻ, hài lòng, hạnh phúc.

* Là một trong những nhà thiết kế thành công tại Việt Nam, phong cách thời trang của anh được các ngôi sao nổi tiếng yêu thích, và nhiều người hâm mộ, anh có thể chia sẻ điều gì khiến mình hài lòng nhất về bộ sưu tập này?

- Bộ sưu tập này rất đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với ngân hàng để làm một sản phẩm độc quyền dành riêng cho khách hàng của họ. Tôi đã vẽ tay toàn bộ không chỉ vì đó là xu hướng thời trang thế giới, mà tôi còn muốn chăm chút từng sản phẩm như cách Techcombank chăm sóc khách hàng. Tôi hy vọng đây sẽ là quà tặng mang trọn vẹn thông điệp của Techcombank. Đó là khát khao mang đến dấu ấn đặc biệt trong mọi sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng.

* Cảm ơn nhà thiết kế Lý Quí Khánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thời trang lấy cảm hứng từ ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO