Thời trang cho tương lai

P.V| 06/12/2018 07:46

Tạp chí ELLE Việt Nam công bố chương trình thời trang thường niên ELLE Fashion Journey sẽ diễn ra vào ngày 11/12/2018 tại Trung tâm hội nghị White Palace.

Thời trang cho tương lai

ELLE Fashion Journey 2018 tiếp tục cuộc đối thoại với các NTK tài năng, các chuyên gia về “Thời trang cho tương lai”. xoay quanh 3 yếu tố chính: Sustainability (Phát triển bền vững) – Innovation (Sự đổi mới và cải tiến) – Collaboration (Sự cộng tác).

Các nhà thiết kế (NTK) tham gia ELLE Fashion Journey 2018 sẽ mang đến những cách tiếp cận khác nhau và gợi ý về những giải pháp của riêng mình với phương thức tái chế vải thừa từ nhà máy để tạo nên chất liệu hoàn toàn mới; ứng dụng những kỹ thuật xử lý chất liệu và cắt may zero waste,chọn những chất liệu tự nhiên, được sản xuất trong nước, thân thiện với môi trường…

Một số NTK tham dự ELLE Fashion Journey 2018 gồm: Tăng Thanh Hà với bộ sưu tập Dưới ánh trăng, trung thành với hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng ẩn chứa bên trong là một cá tính mạnh mẽ và sức quyến rũ. Bộ sưu tập mang đến những trang phục màu be, nâu đen, trắng, mang tính ứng dụng cao, khai thác các thiết kế kinh điển như đầm suông, quần âu, chân váy bút chì, áo măng tô…

NTK Nguyễn Hoàng Tú với bộ sưu tập “Im lặng”, bên cạnh những đường cắt và phom dáng đặc trưng, kỹ thuật ghép vải (patchwork) được vận dụng linh hoạt để biến những mảnh vải thừa thành chi tiết trang trí chủ đạo. NTK Tom Trandt với bộ sưu tập Remade in Việt Nam làm từ 100% vải tái chế, vải thừa , vẫn giữ phom dáng tự do, phóng khoáng, các thiết kế trong bộ sưu tập dành cho những người trẻ yêu nghệ thuật, thích thể nghiệm thời trang.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thời trang cho tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO