Thiên Minh ký hợp tác phát triển dự án Compass One

Y.N| 29/05/2018 06:47

Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (TayHo JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án căn hộ Compass One.

Thiên Minh ký hợp tác phát triển dự án Compass One

Đây là dự án căn hộ cao cấp tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thủ Dầu Một, đáp ứng nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương. Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp.

Compass One có tổng diện tích đất 5.467,9 m2, mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm 400 căn hộ, được thiết kế cao cấp với những bậc thềm đầy hoa của đại sảnh Lavie En Rose, hồ bơi vô cực Moon River được đầu tư tuyệt đẹp và hiện đại với hồ bơi làn, hồ sục jacuzzi.

Không gian cao và thoáng, tầm mắt được nối dài những mảng màu ngọt ngào của hoa cỏ đan xen trong vườn Romance, và sân chơi Twinkle Star. Đặc biệt, vị trí của dự án khá đắc địa, chỉ cách Becamex Tower 5 phút đi bộ, khu vực được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương, có giá đất cao nhất Bình Dương nhưng giá của dự án Compass One lại rẻ hơn.

Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ Compass One, khách hàng sẽ được tận hưởng tiện ích chung của khu vực, đồng thời được trải nghiệm những tiện ích riêng của dự án, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên Minh ký hợp tác phát triển dự án Compass One
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO