Thí sinh "Kỳ tài lộ diện" gây xúc động cho khán giả

Y.N| 18/10/2017 07:54

Kỳ tài lộ diện là chương trình đầu tiên dành cho các nghệ sĩ trong 3 lĩnh vực Xiếc, Ảo thuật và Công năng.

Thí sinh

Kỳ tài lộ diện là chương trình đầu tiên dành cho các nghệ sĩ trong 3 lĩnh vực Xiếc, Ảo thuật và Công năng.

Trong bảng Công năng, dành cho các nghệ sĩ biểu diễn những tiết mục thử thách giới hạn chịu đựng của bản thân, thí sinh Lê Minh Hải đã gây xúc động cho khán giả. Minh Hải học nghề xiếc công năng và đã có hơn 200 lần anh nhập viện vì bị tai nạn nghề nghiệp. Khi đăng ký đi thi Kỳ tài lộ diện, để tạo sự mới mẻ và khó hơn, Minh Hải đã học cách nuốt bi sắt rồi nuốt kiếm và trong thời gian tập nuốt bi sắt, Minh Hải đã nhập bệnh viện Cần Giuộc (Long An) 4 lần vì tai nạn. Nhưng Minh Hải vẫn kiên trì tham gia cuộc thi Kỳ tài lộ diện vì mong ước được làm nghề nhiều để kiếm tiền nuôi con gái 6 tuổi đi học.

Đêm thi sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 20/10/2017 trên kênh THVL1.

Chương trình Kỳ tài lộ diện do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện, với sự tài trợ của nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr. Thanh. Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper. Giám khảo của chương trình là Sư phụ Kao Long, sư phụ Minh Tân, danh hài Vân Sơn và danh hài Kiều Oanh.

Khán giả tại Hà Nội vẫn có thể xem được Kỳ tài lộ diện và toàn bộ chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi tại địa chỉ: www.thvli.vn.

>>Sản xuất chương trình truyền hình: Cuộc đua kỳ thú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thí sinh "Kỳ tài lộ diện" gây xúc động cho khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO