Thêm một trung tâm mua bán công nghệ kỹ thuật ở TP.HCM

Y.N| 30/12/2015 06:00

Dự án trung tâm mua bán sỉ và lẻ Bình Tây Thương Xá đang được kì vọng giải được cơn khát khan hiếm mặt bằng bán lẻ ở khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn.

Thêm một trung tâm mua bán công nghệ kỹ thuật ở TP.HCM

Là dự án nằm ở của ngõ phía Tây của TP.HCM, dự án trung tâm mua bán sỉ và lẻ Bình Tây Thương Xá đang được kì vọng giải được cơn khát khan hiếm mặt bằng bán lẻ ở khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn.

Với quy mô trên 2500m2, 120 ki ốt, Bình Tây Thương Xá đang được kì vọng là một trong những trung tâm mua bán công nghệ - kỹ thuật số lớn nhất tại quận 6, TP.HCM.

Ngoài giá cả hợp lý (mức giá cho thuê 2,6 triệu đồng/tháng, ổn định trong vòng 10 năm), tiểu thương đến đây kinh doanh còn được cộng hưởng các yếu tố bổ sung các mặt hàng cho nhau và tạo dựng được niềm tin cho khách hàng: mua 1 quầy kinh doanh được tặng 1 quầy phục vụ cho công tác bảo hành sửa chữa.

Bình Tây Thương Xá nằm ở tầng trệt của quần thể chung cư cao cấp An Phú 2 do chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư thương mại dịch vụ Bình Phú phát triển. Dự án chung cư cao cấp An Phú 2 gồm 1 cao ốc 25 tầng với các hạng mục căn hộ, trung tâm thương mại, nhà cộng đồng, nhà trẻ… với diện tích trên 4000m2 với tổng mức đầu tư lên đến hơn 650 tỷ đồng.

Các thương hiệu Viễn Thông A, Thế Giới Di Động… đang đàm phán để mua sỉ diện tích lớn tại dự án Bình Tây Thương Xá.

Được biết, Sài Gòn – Chợ Lớn nổi tiếng là một trung tâm mua bán sỉ và lẻ sầm uất bậc nhất và tập trung ở các mặt hàng thời trang, hóa mỹ phẩm ở các chợ như: Kim Biên, Bình Tây, Phú Lâm… nhưng chưa hề có một trung tâm bán sỉ và lẻ về công nghệ - thiết bị kỹ thuật số.

>Chợ Bình Tây lên mạng

>Chợ Bình Tây tăng cường kiểm tra VSATTP

>Đi Chợ Lớn nghe ca Hồ Quảng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm một trung tâm mua bán công nghệ kỹ thuật ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO