The Nassim bán hết hơn 90% căn hộ trong đợt mở bán ưu tiên

N.B| 02/11/2015 04:36

Dự án căn hộ hạng sang The Nassim do hai chủ đầu tư Hongkong Land và SonKim Land hợp tác phát triển, đã bán được hơn 90% sản phẩm trong đợt mở bán ưu tiên vào ngày 31/10.

The Nassim bán hết hơn 90% căn hộ trong đợt mở bán ưu tiên

Dự án căn hộ hạng sang The Nassim do hai chủ đầu tư Hongkong Land và SonKim Land hợp tác phát triển đã bán được hơn 90% sản phẩm trong đợt mở bán ưu tiên vào ngày 31/10.

Đáng chú ý, hai căn hộ penthouse đắt giá với mỗi căn rộng hơn 450m2, cùng nhiều tiện ích sang trọng như hồ bơi riêng, khu vực xông hơi, BBQ nằm trên tầng thượng cũng được bán trong dịp này. Mức giá bán cao nhất lên đến hơn 80 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế VAT).

Đợt mở bán ưu tiên này là bước khởi đầu cho chiến dịch bán hàng sắp tới của dự án The Nassim. Ông Trịnh Bảo Quốc - Tổng giám đốc SonKim Land cho biết: “Người mua nhà thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam ngày càng tinh tế và đòi hỏi cao hơn so với trước đây. Họ đã đi du lịch nhiều thành phố danh tiếng trên thế giới như New York, Luân Đôn, Hong Kong và Singapore nên họ cũng được dịp chiêm ngưỡng những điểm sang trọng nổi bật tại các khu hộ căn cao cấp ở những địa danh này. Thấu hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đã kết hợp các yếu tố trên cộng với vị trí đắc địa tại khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) để tạo cho The Nassim một phong cách sống đẳng cấp, một nơi an cư thật sự khác biệt và nổi bật chỉ dành riêng cho tầng lớp thượng lưu”.

The Nassim là dự án căn hộ sang trọng gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ (1 - 4 phòng ngủ và căn hộ penthouse). Dự án nằm gần trục giao thông huyết mạch Xa lộ Hà Nội và trong tương lai là Metro số 1. Dự án liền kề nhiều tiện ích cao cấp khác như: trường quốc tế, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế.

>Thị trường địa ốc: Xu hướng cao cấp lên ngôi

>KS cao cấp tại TP.HCM: Tăng từ cầu, cung đến giá

>Nhà ở cao cấp: Muốn “ăn” thật phải “làm” thật

>Bất động sản cao cấp giảm 50% giá bán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Nassim bán hết hơn 90% căn hộ trong đợt mở bán ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO