The Grand Hồ Tràm Strip nhận đúp giải thưởng tại The World Golf Awards

P.V| 07/11/2018 03:52

Khu du lịch nghỉ dưỡng golf The Grand Hồ Tràm Strip vừa bổ sung hai chiếc cúp mới vào bộ sưu tập giải thưởng danh giá của mình sau khi được vinh danh tại lễ trao giải World Golf Awards thường niên tổ chức tại Tây Ban Nha.

The Grand Hồ Tràm Strip nhận đúp giải thưởng tại The World Golf Awards

Trước đó, The Grand Hồ Tràm Strip và sân golf mang phong cách links truyền thống The Bluffs Hồ Tràm Strip do Greg Norman thiết kế cũng liên tiếp nhận được các giải thưởng của World Golf Awards. 

Được biết đến là sân golf tốt nhất Việt Nam và được đánh giá cao bởi các golf thủ tên tuổi trong làng gôn thế giới, The Bluffs Hồ Tràm Strip có vị thế và thiết kế tuyệt đẹp, nằm giữa cồn cát tự nhiên rộng lớn trải dọc bờ biển Hồ Tràm, và gần thành phố Hồ Chí Minh. 

Chỉ trong vài năm hoạt động từ khi mở cửa đón khách vào năm 2013, khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip đã đón nhận nhiều giải thưởng uy tín như “Sân golf mới tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải World Golf Awards năm 2015. 

Vào năm 2017, các tổ chức du lịch và golf hàng đầu Việt Nam đã bình chọn nơi đây là “Sân golf tốt nhất Việt Nam”. Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình khi được bình chọn là sân golf hàng đầu Việt Nam và đồng thời đứng thứ 35 trong bảng xếp hạng “100 sân golf tốt nhất thế giới” của tạp chí Golf Digest uy tín. 

Tại lễ trao giải World Golf Awards 2018, Hồ Tràm Strip còn gây ấn tượng khi góp phần đưa uy tín và đẳng cấp golf nước nhà lên đỉnh cao mới ở tầm thế giới. Việt Nam đã vượt qua Thái Lan, Indonesia và các quốc gia khác để được xướng danh là “Điểm đến Golf tốt nhất Châu Á”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Grand Hồ Tràm Strip nhận đúp giải thưởng tại The World Golf Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO