Thế Giới Di Động nhận giải thưởng Đại lý bán lẻ xuất sắc của Dell

T.NG| 20/03/2018 00:43

Dell Việt Nam vừa trao giải thưởng vinh danh các đại lý đã đồng hành cùng Dell trong năm 2017. Thế Giới Di Động là công ty duy nhất nhận giải thưởng Đại lý bán lẻ xuất sắc toàn quốc năm 2017.

Thế Giới Di Động nhận giải thưởng Đại lý bán lẻ xuất sắc của Dell

Năm 2017, thị trường laptop giảm 10% do sự lấn át của các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn hơn như smartphone, máy tính bảng. Thế nhưng doanh thu laptop tại Thế Giới Di Động lại tăng trưởng tới 30%. Các sản phẩm Dell bán ra tại Thế Giới Di Động tăng 10,65% về số lượng và 30,3% về doanh thu. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm, có những tháng doanh số tăng tới hơn 100%.

Dell là thương hiệu sản xuất laptop uy tín đến từ Mỹ, sản phẩm của hãng nổi tiếng với giá cả hợp lý so với cấu hình, kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và thuận tiện trong công việc, học tập và giải trí, thích hợp với học sinh sinh viên và giới văn phòng.

Các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh và Trần Anh thuộc Thế Giới Di Động hiện đang phân phối các sản phẩm Dell tầm trung từ hơn 11 triệu đồng tới 18 triệu đồng và dòng cao cấp từ hơn 22 triệu đồng tới 31 triệu đồng. Ngoài ra, các hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động cũng liên tục thực hiện các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm.

Thế Giới Di Động hiện đang vận hành năm chuỗi bán lẻ, gồm: thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, Trần Anh, BigPhone và trang thương mại điện tử vuivui.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Di Động nhận giải thưởng Đại lý bán lẻ xuất sắc của Dell
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO