Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

T.NG| 30/11/2018 04:49

Công ty CP đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) vừa nhận được 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Các giải thưởng đó là Thu hút nhân tài hiệu quả, Quản lý công việc hiệu quả, Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả, Môi trường làm việc hiệu quả và Doanh nghiệp xuất sắc nhất. 

Để đạt được các giải thưởng trên, Thế Giới Di Động đã đáp ứng các tiêu chí về quy trình quản lý nhân sự, các chiến lược tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí, cách thức xây dựng thương hiệu với website tuyển dụng riêng, chính sách phúc lợi, lương thưởng luôn ở mức cao. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động cũng chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn cho đến văn hóa công ty, mở các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai... 

Với những chính sách này, Thế Giới Di Động đã tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp công ty luôn giữ vững được vị trí là một trong những nơi làm việc đáng mơ ước trong mắt các ứng viên. Bên cạnh đó, theo Ban tổ chức Vietnam HR Awards 2018, Thế Giới Di Động đang sở hữu những mô hình quản trị nguồn lực rất đáng được học hỏi khi là một trong hai doanh nghiệp xuất sắc nhất của hai bảng dự thi.

Là nhà bán lẻ có tốc độ phát triển cao với các chuỗi Thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, nhà thuốc An Khang và trang thương mại điện tử Vuivui.com, Thế Giới Di Động hiện đang có đến hơn 40.000 nhân viên. Công ty luôn chú trọng tạo ra một môi trường làm việc năng động, một nơi mà mọi nhân viên đều được cống hiến, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO