The Coffee House lan toả tinh thần tôn trọng sự khác biệt

16/04/2019 05:07

Công ty Trà và Cà Phê VN (The Coffee House - TCH) vừa trở thành đối tác chiến lược của dự án xã hội UpLift do startup Vulcan Augmetics phát động trong vai trò đối tác đầu ra đầu tiên.

The Coffee House lan toả tinh thần tôn trọng sự khác biệt

Đây là dự án về trách nhiệm doanh nghiệp đối với cộng đồng (CSR), sản xuất và lắp đặt tay điện miễn phí, đào tạo kỹ năng hòa nhập cộng đồng, kỹ năng làm việc và cung cấp việc làm cho người khuyết tật tại Việt Nam. Dự án có sự tham gia từ các đối tác chiến lược uy tín, gồm: Đại học RMIT với vai trò thiết kế, nghiên cứu sản xuất; các tổ chức phi chính phủ và doanh nghiệp hoạt động trực tiếp với người khuyết tật như Trung tâm khuyết tật và phát triển (DRD), EnableCode, Becamex Business Incubator và Hội Liên Hiệp Quốc.

Mục tiêu 2019 của dự án UpLift là gây quỹ 30.000 USD, hỗ trợ 30 người khuyết tật được lắp đặt tay điện miễn phí. Trong đó, ít nhất 6 trường hợp sẽ tham gia trở thành thành viên tại chuỗi The Coffee House với những module do Vulcan Augmetics sản xuất riêng biệt theo từng đặc điểm cấu tạo cơ thể của từng cá nhân và hỗ trợ lắp đặt.

Với việc tham gia dự án UpLift, The Coffee House bắt đầu triển khai một chuỗi các hoạt động nội bộ bao gồm tuyển dụng, đào tạo và truyền thông để sẵn sàng đón nhận những chiến binh “bàn tay sắt” vào tháng 10/2019. Những chiến binh “bàn tay sắt” sẽ bắt đầu làm việc tại chuỗi cửa hàng The Coffee House với những vị trí tiền tuyến nhất, mở ra những cơ hội giao tiếp, chia sẻ và truyền cảm hứng đến hàng ngàn con người mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Coffee House lan toả tinh thần tôn trọng sự khác biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO