TGĐ thời trang Elise ngồi “ghế nóng” Project Runway

P.Q| 11/01/2016 09:03

Nữ doanh nhân Lưu Nga - TGĐ thời trang Elise - chính thức ngồi ghế nóng, đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Nhà thiết kế Việt Nam (Project Runway).

TGĐ thời trang Elise ngồi “ghế nóng” Project Runway

Nữ doanh nhân Lưu Nga - Tổng giám đốc thời trang Elise - chính thức ngồi ghế nóng, đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Nhà thiết kế Việt Nam 2015 (Project Runway 2015).

Lần thứ ba tham gia sân chơi này, nữ doanh nhân Lưu Nga đưa ra những yêu cầu, thử thách khó khăn hơn với các thí sinh để giúp họ hòa nhập tốt với xu hướng và sự văn minh của thời trang thế giới.

Bà Lưu Nga từng giữ nhiều cương vị khác nhau trong các chương trình truyền hình thực tế về thời trang. Là nhà sáng lập thương hiệu thời trang “made in Việt Nam”, bà đã luôn nỗ lực cống hiến và ủng hộ các nhà thiết kế Việt Nam. Bà tâm huyết với việc làm thời trang trên đất nước của chính mình, phát triển nền công nghiệp thời trang dựa trên nền tảng lợi thế sẵn có là con người Việt Nam...

Nói về vai trò giám khảo Project Runway, bà cho biết chỉ có mong muốn duy nhất là có thể truyền động lực, kinh nghiệm tiếp thêm cho các nhà thiết kế trẻ Việt Nam có thể vững tin đi trên con đường của mình, đưa công nghiệp sáng tạo Việt Nam đi lên.

>Nhạc sĩ Phú Quang lần đầu tiên ngồi "ghế nóng"

>Đan Trường: Tôi là giám khảo không giỏi mỹ từ

>"Bà Beck" - Phong cách thời trang sành điệu bậc nhất

>Victoria Beckham mừng vì được làm giám khảo American Idol

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TGĐ thời trang Elise ngồi “ghế nóng” Project Runway
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO