Techcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2018”

P.V| 15/11/2018 05:59

Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và nâng tầm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng danh giá “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2018”.

Techcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2018”

Giải thưởng là sự ghi nhận của Global Banking & Finance Review đối với Techcombank cho các hạng mục thành tích quan trọng như: Tăng trưởng chung về khối lượng giao dịch thương mại đối với hàng hóa xuất nhập khẩu; tăng trưởng về số lượng giao dịch và thu hút khách hàng doanh nghiệp; sự cống hiến và cam kết liên tục nâng cao chất lượng; cách tiếp cận quản trị doanh nghiệp; giải pháp trực tuyến toàn diện và linh hoạt để giảm tải công việc và quản lý rủi ro. Đặc biệt, giải thưởng còn vinh danh khát vọng đổi mới để dẫn dắt thị trường của ban lãnh đạo Techcombank.

Theo đánh giá của Global Banking & Finance Review, những năm gần đây, nhiềuchuyên gia quốc tế từ những tổ chức lớn trên thế giới đã gia nhập đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Techcombank, trở thànhhạt nhân xuất sắc cho chiến lược nâng tầm ngân hàng, song hành cùng cam kết đặt khách hàng là trọng tâm, tạo nên giátrị vững bền cũng như sức hấp dẫn lớn của Techcombank đối với các nhà đầu tư.

Trước đó, Techcombank đã từng 6 lần nhận các giải thưởng từ GBAF bao gồm: “Ngân hàng Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 2014”, “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” và “Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam 2014”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2018”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO