Techcombank cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh

HẠNH KHUYÊN| 05/06/2015 09:52

Chương trình “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh”: Tỷ lệ cho vay 75% giá trị xe; mức lãi suất và phương thức trả nợ linh hoạt; thời gian vay đến 60 tháng.

Techcombank cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh

Nguồn tài chính nhanh chóng, kịp thời là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp (DN).

Đáp ứng nhu cầu đó, ngân hàng Techcombank đã cho ra mắt sản phẩm “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh”. Sản phẩm sẽ giúp chia sẻ gánh nặng tài chính để DN tập trung nguồn vốn vào những khoản đầu tư mang lại nhiều cơ hội lợi nhuận hơn.

Với “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh”, Techcombank mang đến những ưu đãi vượt trội cho khách. Nhưng ưu đãi cụ thể đó là: tỷ lệ cho vay cao nhất hiện nay: 75% giá trị xe; Khách hàng được chủ động lựa chọn mức lãi suất và phương thức trả nợ phù hợp với nhiều gói vay linh hoạt; Thời gian vay lên đến 60 tháng, giảm áp lực về tài chính cho DN và thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng sản phẩm “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh” sẽ có cơ hội được Techcombank tặng gói dịch vụ giám sát hành trình GPS. Đây là một công cụ hữu hiệu giúp DN kiểm soát tốt việc sử dụng xe trong kinh doanh. Điều đó góp phần tích cực cho DN trong việc tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động.

Hãy sử dụng ngay sản phẩm “Cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh” của Techcombank để mở rộng kinh doanh đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động và quản lý tài chính tốt hơn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với các chi nhánh của ngân hàng Techcombank trên toàn quốc hoặc truy cập website www.techcombank.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank cho vay mua ô tô phục vụ kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO