Tech Insider Expo 2015 thu hút hàng nghìn người tham gia

YN| 16/09/2015 00:46

Sự kiện công nghệ Tech Insider Expo 2015 do Vietnamworks tổ chức đã thu hút 1000 người tham gia tại Hà Nội và hơn 1.500 người tham gia tại TP.HCM.

Tech Insider Expo 2015 thu hút hàng nghìn người tham gia

Sự kiện công nghệ Tech Insider Expo 2015 do Vietnamworks tổ chức đã thu hút 1.000 người tham gia tại Hà Nội và hơn 1.500 người tham gia tại TP.HCM.

Tech Insider Expo 2015 được nhà tổ chức Vietnamworks phát động từ tháng 6/2015 với các nội dung hấp dẫn như gian hàng tuyển dụng của 40 công ty công nghệ thông tin nổi bật và triển lãm các công nghệ tân tiến như thiết bị thực tế ảo.

Đặc biệt, nhà đồng tổ chức TechLooper cũng mang lại cơ hội tham gia chương trình Hackathon với giải thưởng 10.000 USD, các ứng viên đăng ký miễn phí để tham gia sự kiện diễn ra vào tháng 11/2015 này.

Tại sự kiện Tech Insider Expo ở TP.HCM, Vietnamworks đã tổ chức 4 hội thảo chuyên đề ngành Công nghệ thông tin (CNTT) với sự góp mặt của diễn giả Chris Shayan - Giám đốc CNTT của VietnamWorks, diễn giả Nguyễn Hồ Phi Long - Giảng viên Microsoft Certified Trainer và VMWare Certified Instructor, diễn giả Nguyễn Duy Sơn - Trưởng dự án RNG thiết bị thực tế ảo, diễn giả Trần Ngọc Thái Sơn - nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thương mại điện tử Tiki và diễn giả Nguyễn Sơn Tùng - Giám đốc kỹ thuật của Tiki với chủ đề “Những thử thách trong việc phát triển sản phẩm ở Việt Nam”, “Virtual Infrastructure – Cơ sở hạ tầng ảo’”, “Tương lai thực tế ảo ở Việt Nam”, “Startup công nghệ mở rộng quy mô công nghệ như thế nào?”.

Đặc biệt, ở TP.HCM, Tech Insider Expo 2015 còn đem lại triển lãm công nghệ SmartHome của công ty Renesas Việt Nam cùng các triển lãm công nghệ tân tiến khác đến từ các công ty Lazada, Vietnam Esports, Atlassian, Axon Active Việt Nam, PycoGroup…

>VietnamWorks tổ chức sự kiện nghề nghiệp

>VietnamWorks công bố 50 công ty hấp dẫn ứng viên nhất

>Vietnamworks: Tỷ lệ cạnh tranh tìm việc trên mạng là 1/48

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tech Insider Expo 2015 thu hút hàng nghìn người tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO