Tech Expo 2017 - ngày hội việc làm công nghệ lớn nhất Việt Nam

Y.N| 03/08/2017 09:40

Sự kiện việc làm công nghệ với quy mô lớn nhất Việt Nam mang tên “Tech Expo 2017 – Vùng đất tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại Hà Nội và 26/8 tại TP.HCM.

Tech Expo 2017 - ngày hội việc làm công nghệ lớn nhất Việt Nam

Sự kiện việc làm công nghệ với quy mô lớn nhất Việt Nam mang tên “Tech Expo 2017 – Vùng đất tương lai” sẽ diễn ra vào ngày 12/08 tại Hà Nội và 26/8 tại TP.HCM, được tổ chức bởi VietnamWorks và TopITworks.

Ngày hội việc làm dành cho cộng đồng IT năm nay có những hoạt động đổi mới như: ứng dụng tìm việc và ứng tuyển dành riêng cho những người có mặt sự kiên, bản đồ sự kiện với mã QR dẫn đến trang thông tin Văn hóa các công ty, hoạt động “CV Clinic” giúp ứng viên nhận được sự tư vấn từ chuyên gia để hoàn thiện CV.

Sự kiện còn tổ chức những buổi hội thảo về xu hướng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: ứng dụng Máy học (Machine Learning), Vạn vật kết nối (Internet of Things), Phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt Agile và quy trình Scrum…

Theo ghi nhận về kinh nghiệm của các ứng viên tham gia Tech Expo 2016, tại Hà Nội có đến 67% ứng viên cho biết họ đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trở lên, trong đó ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm chiếm 25%.

Tại TP.HCM, có 62% ứng viên tham gia thuộc nhóm có 2 năm kinh nghiệm, trong đó 20% thuộc nhóm trên 5 năm kinh nghiệm. Tech Expo năm 2017 được kỳ vọng không chỉ là nơi lý tưởng để hội tụ và kết nối các ứng viên tài năng và nhà tuyển dụng IT mà còn là nơi mang đến cái nhìn thực tế về định hướng của thị trường tuyển dụng ngành IT hiện nay.

>>Ngành IT Việt Nam: “Khát” nhân sự chất lượng cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tech Expo 2017 - ngày hội việc làm công nghệ lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO