Tập đoàn Việt Úc tài trợ giải đua xe địa hình Chevrolet Colorado

H.NG| 03/07/2018 06:49

Tập đoàn Việt Úc vừa tài trợ giải đua xe địa hình Chevrolet Colorado - Vua bán tải 2018.

Tập đoàn Việt Úc tài trợ giải đua xe địa hình Chevrolet Colorado

Giải đấu diễn ra sôi nổi với sự tham gia của những người đam mê offroad (đua xe địa hình) và tình yêu đối với dòng xe bán tải Colorado. Địa điểm lưu trú và lắp đặt cung đường đua được thực hiện ngay tại khu vực dự án Aloha Beach Village (xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận).

Theo ông Từ Văn Phước - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc, tiếp nối thành công từ các giải đấu trước, năm nay khán giả được thưởng thức một giải đua xe địa hình “đồi cát bay” chất lượng với sự tham gia của các tay đua chuyên nghiệp trên các cung đường gay cấn, hấp dẫn. Đặc biệt, Chevrolet Colorado - Vua bán tải 2018 có sự tham gia của những tay đua dòng xe bán tải đẳng cấp với chiến tích 2 lần liên tiếp giành giải “Vua bán tải” và “Vua sa mạc”. 

Kết quả, hạng mục chuyên nghiệp với giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Bảo Trọng (biển số xe 43C-17288). Ở hạng mục bán chuyên, tay đua Nguyễn Đức Cường (biển số 51D-11729) đoạt giải nhất.

Aloha Beach Village là khu phức hợp sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn quốc tế gồm condotel Aloha, resort, biệt thự Aloha cao cấp. Dự án có tổng diện tích hơn 15 ha, nằm trên trục đường biển kéo dài 27 km tại xã Thuận Qúy với tổng đầu tư 3.200 tỷ đồng. Dự án gồm các trung tâm thương mại với 300 condotel, 50 shophouse, 3.200 căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao được vận hành và khai thác bởi Tập đoàn CMC (Mỹ). Aloha Beach Village đã hoàn thành giai đoạn 1 và triển khai giai đoạn hai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Việt Úc tài trợ giải đua xe địa hình Chevrolet Colorado
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO