Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thăm căn hộ River City

Y.N| 01/09/2016 06:34

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa thăm khu căn hộ mẫu dự án River City.

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thăm căn hộ River City

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung vừa thăm khu căn hộ mẫu dự án River City.

Trong lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ từ sau khi đăng quang, các người đẹp đã gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư dự án căn hộ River City - một trong những nhà tài trợ của cuộc thi.

Được biết, khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh không chỉ được trao tặng vương miện cùng quyền trượng mà còn được sở hữu căn hộ tiền tỷ tại dự án River City do nhà tài trợ Kim Cương trao tặng trong suốt nhiệm kỳ.

Dự án River City tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất quận 7, liền kề siêu dự án Saigon Peninsula 6 tỷ USD, ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trực diện cầu Phú Mỹ và được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn.

River City sở hữu đến 99 tiện ích nội khu, bao gồm: biển đảo nhân tạo rộng hơn 1 ha, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không..., tất cả đều lấy cảm hứng từ những kiệt tác kiến trúc danh tiếng tại Dubai, Las Vegas, Bali, New York. Nội thất căn hộ là hàng của các thương hiệu hàng đầu như khóa từ Yale của Mỹ, hệ thống video call ABB của Thụy Sĩ, tủ bếp Casta của Việt Nam, thiết bị vệ sinh Hafele của Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thăm căn hộ River City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO