Taiwan Excellence tại VietWater 2018

P.V| 08/11/2018 06:00

Taiwan Excellence đồng thực hiện bởi Cục Thương Mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) tiếp tục đồng hành cùng Triển lãm VietWater trong năm thứ hai.

Taiwan Excellence tại VietWater 2018

Theo đó, 13 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nước Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh, tự động hóa, thân thiện với người sử dụng và môi trường trong ba ngày 7-9/11 tại SECC. 

Đến với không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence tại VietWater 2018, khách tham quan có cơ hội tiếp cận với đa dạng các dòng sản phẩm ngành nước, từ thiết bị gia đình như máy lọc nước của LCW, thiết bị chuyên dụng như DrivePro™ Body 30 của Transcend, thiết bị doanh nghiệp như bộ giám sát chất lượng nước của Ketech v.v. 

Ứng dụng các công nghệ ưu việt trong ngành nước như công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO-TEC, công nghệ mạng không dây 2G/3G/4G, công nghệ cảm biến hình ảnh, công nghệ xử lý nước FBR-Fenton… 

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Ever-Clear, Yuan Chang Tsay Industry, Ketech, EMS và FENRI, cũng chia sẻ về những xu hướng mới nổi trong ngành nước Đài Loan và trên thế giới, tại Hội thảo “Đột phá Công nghệ Ngành nước: Hướng đến tương lai bền vững” ngày 8/11/2018. 

2 đại diện Đài Loan là Gian hàng Đài Loan và Dự án Mua bán Toàn cầu của Chính phủ (GPA), mang đến những giải pháp cho ngành nước – một trong mười ngành công nghiệp mới nổi được Đài Loan ưu tiên chú trọng. 

Triển lãm VietWater 2018 là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất tại Việt Nam, được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Taiwan Excellence tại VietWater 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO