Swoosh Party - Dạ tiệc Giáng Sinh phong cách Nike

Y.N| 18/12/2018 06:52

Với cảm hứng “Party-Play-Prize”, Nike Việt Nam mang đến một bữa tiệc Giáng Sinh đầy ấn tượng nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, với phần biểu diễn âm nhạc của ca sĩ Tóc Tiên và sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng và các tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang, đại diện thương hiệu Nike và các nhãn hàng từ ACFC.

Swoosh Party - Dạ tiệc Giáng Sinh phong cách Nike

Swoosh Party kết nối những con người đầy đam mê và tinh thần thể thao đã gắn bó cùng thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua, khách tham dự đã có những giây phút bùng nổ cùng các trò chơi tương tác “Smash – Kick – Shoot" đậm chất Nike. 

Theo bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới năm 2018 (*), Nike là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng thời trang thể thao. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nike đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình đối với thế giới. Sau gần một thập kỷ trong cuộc hợp tác chiến lược cùng ACFC tại Việt Nam, Nike hiện đã có 43 cửa hàng bán lẻ cùng hệ thống cửa hàng đại lý trải dài khắp 6 tỉnh thành trên toàn quốc, và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.

Nike luôn có những đột phá trong tư duy thiết kế, liên tục cải tiến công nghệ và mang thể thao thể hiện qua lăng kính thời trang với nhiều dòng sản phẩm mới mang tính ứng dụng cao. 

Đặc biệt thông điệp “Just Do It” đã trở thành slogan có tầm ảnh hưởng mọi thời đại khi truyền tải tinh thần luôn nhìn về phía trước, dù khó khăn vẫn cố gắng hết sức và dũng cảm đương đầu để hiện thực hóa đam mê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Swoosh Party - Dạ tiệc Giáng Sinh phong cách Nike
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO