Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức ngày hội Career Shining Day

N.HO| 08/03/2016 04:17

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 1.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM và các bạn du học sinh.

Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức ngày hội Career Shining Day

Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) vừa tổ chức ngày hội định hướng nghề nghiệp - Career Shining Day. Đây là sự kiện khởi động chương trình “Quản trị viên tập sự năm 2016” của Suntory PepsiCo Việt Nam.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 1.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM và các bạn du học sinh. Tại ngày hội, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và môi trường làm việc tại Suntory PepsiCo Việt Nam cũng như chức năng hoạt động của từng phòng ban trong Công ty.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được lãnh đạo Công ty cung cấp những thông tin về chương trình “Quản trị viên tập sự” của Suntory PepsiCo Việt Nam như: yêu cầu, lộ trình phát triển, phúc lợi và ý nghĩa của chương trình trong hành trình phát triển sự nghiệp…

Sau chương trình ở TP.HCM, ngày 13/3 tới đây, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tổ chức một ngày hội định hướng nghề nghiệp tại Hà Nội. Dự kiến, sẽ có khoảng hơn 700 sinh viên Hà Nôi tham gia chương trình này.

Để tham gia chương trình chương trình “Quản trị viên tập sự 2016” của Suntory PepsiCo Việt Nam, các bạn sinh viên có thể nộp hồ sơ về talent.acquisition@suntorypepsico.vn. Thời hạn nhận hồ sơ đến ngày 31/3.

>Việt Nam đã có Quản trị viên Tài sản trí tuệ

>Quản trị viên tập sự: Con đường tiến thân

>Quản trị viên tập sự: Ứng viên cấp cao tương lai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức ngày hội Career Shining Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO