Suntory PepsiCo Việt Nam nhận giải thưởng nhân sự uy tín Châu Á

T.T| 12/10/2018 07:45

Tại buổi lễ trao giải thưởng Asia HRD Award khu vực Châu Á năm nay, công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) được vinh danh tại hạng mục đóng góp cho xã hội.

Suntory PepsiCo Việt Nam nhận giải thưởng nhân sự uy tín Châu Á

Đây là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực nước giải khát tại Việt Nam được vinh danh tại hạng mục này. Theo tiêu chí của Asia HRD Awards, giải thưởng đóng góp cho xã hội được trao tặng cho cá nhân,tổ chức có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội thông qua các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy sự phát triển cho thế hệ trẻ và mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Asia HRD Awards là giải thưởng uy tín quốc tế do HRD Congress tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của con người và cộng đồng nhân sự. Với những đóng góp cho xã hội trong các lĩnh vực Hỗ trợ thế hệ trẻ, Nước và Bảo vệ Môi trường, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chương trình Vòng tay nhân ái, tổ chức cuộc thi “Dynamic – Sinh viên nhà hướng nghiệp tương lai”.

Ngoài ra, Suntory PepsiCo cũng hợp tác thực hiện chương trình triển khai chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”. Đây là chương trình tuyên truyền giáo dục giúp cho các em thiếu nhi, học trò hiểu về vai trò của tài nguyên nước, giúp các em nâng cao ý thức bảo vệ tài nguyên nước và môi trường. 

Suntory PepsiCo cũng nhận được nhiều bằng khen, giải thưởng của các cơ quan nhà nước và tổ chức xã hội cho các hoạt động xã hội thiết thực của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Suntory PepsiCo Việt Nam nhận giải thưởng nhân sự uy tín Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO